Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Cầu hôn bạn gái bằng 99 chiếc iPhone 6 nhưng vẫn bị từ chối

Để chứng minh tình yêu dành cho bạn gái, một chàng trai ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông đã mua 99 chiếc iPhone 6 đời mới nhất làm lễ vật cầu hôn người mình yêu.
Mua 99 chiếc Iphone 6 để cầu hôn bạn gái
Hình ảnh chàng trai cầu hôn bạn gái bằng 99 chiếc iPhone 6 gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc.

Ở Trung Quốc, giá thành một chiếc iPhone 6 dung lượng 16Gb ở thời điểm hiện tại là 5.288 NDT (khoảng 18 triệu đồng). Tính ra, anh chàng "si tình" này đã tiêu tốn khoảng hơn 500.000 NDT (1,7 tỷ đồng), khoản "tình phí" rất lớn mà không phải ai cũng có thể chi ra để lấy trái tim người đẹp.
Chàng lập trình viên đã dồn hết 'công lực' để 'cày cuốc' làm việc trong vòng 2 năm mới có đủ số tiền này. Anh đã chuẩn bị sẵn địa điểm và được bạn bè hỗ trợ rất nhiệt tình trong qua trình cầu hôn, tuy vậy, "nữ nhân vật chính" vẫn chưa đồng ý với tình cảm của chàng trai này.
Hình ảnh chàng trai cầu hôn người mình yêu bằng 99 chiếc iPhone 6 nhanh chóng được lan truyền trên các mạng xã hội Trung Quốc, nhiều cư dân mạng rất "nể phục" mức độ chịu chơi của chàng trai. Mặc dù thế, có nhiều ý kiến cho rằng anh chàng này quá phô trương và hoang phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét