Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Loa không dây cảm biến

Loa không dây cảm biến - giá: 300.000đ

Bạn chán ngán cảnh khi có bài hát hay video nào hay muốn chia sẻ với bạn bè mà loa ngoài điện thoại hay thiết bị cầm tay của mình lại có âm lượng nhỏ. Thì giờ đây với 300.000đ đi kèm theo nó công nghệ mới bạn sẽ sở hữu ngay 1 chiếc loa thật là sành điệu và thời trang và hơn hết nó đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí của bạn. Đó chính là mẫu loa không giây cảm biến dưới đây !

Loa không dây cảm biến là gì ? 

Một chiếc loa khuếch đại cảm ứng, không cần dây cắm, không cần kết nối bluetooth, wifi… chỉ cần đặt điện thoại của bạn lên trên, chiếc loa sẽ tự động kích hoạt…
loa không dây với nhiều mầu sắc
Chiếc loa không dây này đánh dấu một bước đột phá mới về công nghệ. Sản phẩm này tương thích với rất nhiều dòng điện thoại ,  iphone5 ,4 S, iphone 4, iphone 3G, iphone 3GS, iPod,Touch 4… và các thiết bị phát nhạc khác có loa ngoài.


Chiếc loa sở hữu công nghệ audio mới có thể đồng hóa tín hiệu âm thanh ngoài và sau đó khuếch đại lên thông qua 2 chiếc loa chất lượng cao 2W x 4RMS mà không cần sự hỗ trợ của kết nối Bluetooth, kết nối dây hay các công nghệ kết nối khác.

Kích thước  khá nhỏ 128x71x81mm để bạn có thể đặt gọn trong lòng bàn tay.


loa không dây cho các dòng điện thoại

Hoạt động:
- Kết nối không dây với điện thoại di động và các thiết bị phát nhạc khác:
Khi ở chế độ chờ, đặt loa ngoài của điện thoại vào vùng cảm biến, chiếc loa sẽ tự động kết nối với nguồn âm thanh của điện thoại.
- Điều chỉnh âm lượng:
Để điều chỉnh âm lượng, chỉ đơn giản bằng cách thay đổi âm lượng của điện thoại, loa sẽ tự động điều chỉnh âm lượng đầu ra.
- Kết nối có dây với điện thoại di động và các thiết bị phát nhạc khác:
Chân cắm 3,5 mm phù hợp với hầu hết các điện thoại và các thiết bị phát nhạc khác. Sử dụng dây có thể cho tiếng bass tốt hơn so với không dây.
- Nguồn cấp:
Có 2 loại sử dụng 3 pin tiểu AA hoặc pin sạc Nokia. Ngoài ra có thể sử dụng trực tiếp nguồn DC 5V qua cổng USB.
Khi nguồn ngoài được đưa vào, hệ thống sẽ tự động chuyển sang chế độ sạc pin (đối với loại dùng pin sạc) hoặc ngừng sử dụng pin AA (đối với loại dùng pin tiểu), khi đó loa sẽ sử dụng nguồn trực tiếp.
- Đèn chỉ báo pin yếu:
Khi pin yếu đèn sẽ nhấp nháy màu xanh ba lần sau mỗi bốn giây.
Xin lưu ý: Khi pin yếu, chất lượng âm thanh có thể bị biến dạng. Khi pin quá yếu, hệ thống sẽ tự động cắt nguồn cung cấp điện  để tránh hại cho pin .

Hãy gọi điện ngay cho chúng tôi theo số 0906 18 25 26 để sử dụng ngay sản phẩm thật sành điệu và tuyệt vời này. Chỉ với 300.000đ bạn có thể sở hữu ngay nó. Nhanh tay lên bạn ơi số lượng có hạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét