Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Loa bluetooth LB01

Loa bluetooth LB01: Giá 349.000đ
Một chiếc loa nhỏ gọn - thời trang - đa chức năng ! có phải là 1 sản phẩm bạn đang nghĩ tới. Thì giờ  đây bạn không phải nghĩ làm gì nữa nó đã là của bạn rồi ! Chiếc loa bluetooth BL01 đầy cuốn hút này sẽ là người bạn đồng hành đắc lực của bạn.


 loa bluetooth LB01

Một chiếc loa mang hình dáng của 1 đồ chơi quen thuộc với tất cả chúng ta hay còn gọi là yo-yo. Do bàn tay nhào nặn khéo léo của các người thợ cộng thêm các công nghệ bên trong của nó, đã biến chiếc loa bluetooth này trở lên hữu dụng hơn bao giờ hết.

 Nhỏ gọn - tiện dụng -hợp thời trang - phù hợp với mọi đối tượng - mọi hoạt động của bạn ! Đó chính là chiếc loa bluetooth mà bạn đang thấy. Nó không còn là xa vời nưa hãy nhanh tay là người sở hữu công nghệ thôi !
 Loa bluetooth LB01 nhỏ gọn tiện dụng hợp phong cách


không những thế nó còn được gọi là chiếc loa thân thiện, nó phù hợp với tất cả các thiết bị công nghệ có trang bị bluetooth từ điện thoại, máy tính bảng, laptop, máy nghe nhạc ...
  
Thích hợp với mọi thiết bị

Thông số kỹ thuật của sản phẩm loa bluetooth LB01 này !

 Loa blutooth LB01
Chất lượng ra sao nhỉ ?
Băn khoăn về chất lượng tới giai đoạn gần mua này là điều dễ hiểu nhưng bạn yên tâm chúng tôi sẽ xoá tan băn khoăn đó cho bạn. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng.

Còn đợi chờ gì nữa mà không sở hữu ngay chiếc loa cho riêng mình.

Loa bluetooth LB01: Giá 349.000đ


Liên hệ ngay với chúng tôi:
Điện thoại: 0906 18 25 26 - Email: ocsendensale@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét