Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Loa bluetooth LB02

Loa bluetooth LB02: Giá 369.000đ

Một chiếc loa nhỏ gọn sành điệu, hợp thời trang phục vụ cho công việc cũng như giải trí giành cho bạn ! Thật thế sao? sành điệu ở đâu, thời trang ở đâu ?


Loa bluetooth LB02
Loa không dây Bluetooth hay được goi với cái tên là loa buetooth ! 1 chiếc loa hoạt động dựa trên công nghệ không dây bluetooth giúp bạn khuếch đại âm thanh của tất cả các thiết bị công nghệ mà bạn sở hũu
1 cách dễ dàng nhất chỉ cần thiết bị đó có thể phát bluetooth. Không có gì nỏi bật hơn khi bạn sở hữu chiếc loa này khi ngồi tám cùng bạn bè hay ở 1 nơi công cộng nào đó, Nó sẽ biến bạn trở lên thật thu hút.

Dựa trên các công nghệ ẩn chứa bên trong chiếc loa nhỏ bé này, Thì đối với mọi người chiếc loa này nó là 1 chiếc loa bluetooth đa chức năng. Tất cả trong 1 mà thôi !

Bạn có thể cắm những chiếc thẻ nhớ ngoài với những bài hát mà bạn yêu thích để nghe với 1 âm lượng lớn hơn tránh việc nghe nhiêu trên điện thoại làm nhanh hỏng pin và nhanh rè loa điện thoại của bạn.
Tiếp xúc với máy tính qua cổng usb, Tiếp xúc với các thiết bị cầm tay qua rắc cắm 3.5

Chưa hết đâu với chiếc loa bluetooth này ngoài việc khuếch đại âm thanh thông thường, nó có thể hỗ trợ bạn trong các cuộc đàm thoại với âm lượng to hơn có thể phát cho nhiều người nghe 1 lúc.
Loa bluetooth LB02
Tất cả, tất cả chỉ trong 1 mà thôi chiếc loa bluetooth thời trang này !
Thông số kỹ thuật của sản phẩm loa bluetooth này !


Loa bluetooth BL02
Bạn đang băn khoăn nghĩ với 1 sản phẩm nhiều chức năng thế này có thể sẽ khó sử dụng lắm đây nhưng bạn đừng lo nhà sản xuất giúp bạn tối giản mọi chi tiết để bạn rễ sử dụng nhất rồi.
Băn khoăn về chất lượng tới giai đoạn gần mua này là điều dễ hiểu nhưng bạn yên tâm chúng tôi sẽ xoá tan băn khoăn đó cho bạn. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng.

Còn đợi chờ gì nữa mà không sở hữu ngay chiếc loa cho điện thoại này thôi bạn. Hãy tận hưởng công nghệ trong thời đại chúng ta đang sống thôi !

Loa không dây - bluetooth LB02: Giá 369.000đ


Liên hệ ngay với chúng tôi:  - Điện thoại: 0906 18 25 26 - Email: ocsendensale@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét