Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Cặp đồng tính nữ gào khóc van xin gia đình: 'Con không bị bệnh'

Clip ghi lại cảnh hai cô bạn đau đớn, khóc gào khi bị gia đình hai bên chia cắt tình cảm khiến nhiều bạn trẻ xót xa.
Nhiều người chia sẻ clip khoảng 1 phút ghi lại cảnh một cặp đồng tính nữ bị gia đình 2 bên chia cắt tình cảm. Sự việc được cho diễn ra tại Cái Răng, Cần Thơ. Theo người chia sẻ, hai cô bạn này yêu nhau và đã thuê phòng sống chung một thời gian gần đây. Khi gia đình hai cô gái biết chuyện đã tìm đến tận nơi ở để ngăn cản và đưa về quê.
111-5044-1421633645.jpg
Cô gái gào khóc nói 'Con không có bị bệnh". Ảnh: Chụp màn hình.
Tại khu xóm trọ, một cô bạn tóc ngắn òa khóc, van xin khi bị người thân giữ lại. Cách đó không xa, một bạn gái khác cũng bị gia đình "áp giải" lên xe máy. Cô bạn tóc ngắn một mực gào khóc: "Con không có bị bệnh. Xin đừng có bỏ mà". Tuy nhiên, gia đình hai bên vẫn bất chấp sự van xin, nhất quyết tách rời hai cô gái này ra.
Ngay khi đăng tải, clip nhận được sự đồng cảm của nhiều người, nhất là những bạn trẻ thuộc cộng đồng LGBT.
Minh Moon chia sẻ: "Hoàn cảnh thật trớ trêu thay. Họ không có tội mà. Có nhất thiết phải làm ầm ĩ và nhẫn tâm đến mức đó không. Chắc chắn người trong cuộc là hai bạn gái sẽ rất đau khổ. Nếu gia đình không thật sự tâm lý thì có thể có những chuyện không hay sẽ xảy ra".
222-2122-1421633646.jpg
Gia đình ra sức ngăn cản mối quan hệ của hai cô gái. Ảnh: Chụp màn hình.
"Nhìn đôi bạn bị chia lìa mà mình cũng thấy xót xa. Mình hiểu tâm trạng của những người làm cha, làm mẹ, họ cũng rất đau khổ khi biết con cái mình là người đồng tính. Ai cũng muốn con cái có được một cuộc sống hạnh phúc mà. Khó mà trách họ được", Sa Huỳnh nói.
Nhiều bạn cũng gửi gắm tới những người làm cha mẹ, cần tìm hiểu thông tin và có hành động hợp lý để con cái không bị xúc phạm và cảm thấy tủi thân, xấu hổ.
"Đồng tính không phải bệnh, cũng không phải tội gì lớn lao. Hiện nay xã hội đã có cái nhìn cởi mở hơn rất nhiều về người đồng tính, song tính, dị tính nên các bậc phụ huynh cũng nên tìm hiểu để thấu hiểu và thông cảm cho con cái mình. Đừng dồn họ vào thế đường cùng như thế", Dan Nguyên chia sẻ.
Thanh Xuân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét