Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Người đàn ông cuối cùng của em

Anh phải cảm ơn ai đó, vì thứ họ bỏ lại, lại là báu vật mà anh đã tìm kiếm rất lâu.

Cô gái anh yêu!

Anh đang nhắm mắt lại và tưởng tượng, em có đang nghĩ đến anh?

Anh biết người đàn ông đó làm em tổn thương rất nhiều, bởi em từng dành cho người đó toàn bộ những thương yêu nhất, nhưng họ vẫn làm em đau.

Anh biết em là một cô gái rất mạnh mẽ, nhưng em cũng mong manh, với những chuyện như vậy, nó là quá sức. Em càng tỏ ra mạnh mẽ, anh càng xót xa.

Anh biết niềm tin trong em đã từng vỡ vụn, trái tim em mang nhiều vết xước, nước mắt đã rơi bao lần, đến nụ cười cũng trầm mặc và ưu tư.

Nhưng dường như mọi sự đều là duyên sắp đặt, đi cùng trời cuối đất, trải qua bao thăng trầm. Anh về đây, gặp được cô gái với nhiều nỗi đau ấy. Cô gái anh muốn làm vơi đi những suy nghĩ, muốn lấp đầy những quá khứ đau thương. Cô gái anh muốn tặng cả tương lai phía trước, mỗi khi yếu lòng tựa vào nơi anh.

Nhắm mắt lại em có thấy anh? Cô gái của anh!

Anh phải cảm ơn ai đó, vì thứ họ bỏ lại, lại là báu vật mà anh đã tìm kiếm rất lâu. Người họ buông tay, lại là người cả đời anh muốn giữ.

Người đó đã từng có tất cả, có em và hạnh phúc tuyệt vời. Thứ mà người đến sau như anh, đang thật cố gắng để ôm trọn.

Nếu không có khó khăn, chắc anh cũng không thể nhận ra anh yêu em nhiều đến thế. Nếu không có khổ đau, em cũng sẽ đâu biết có người còn yêu em hơn cả bản thân mình.

Vì thế, anh chỉ muốn em hãy tin và làm theo trái tim mình một lần nữa. Anh không phải là nỗi đau lặp lại. Hôn vào mắt em để ngừng chảy những giọt nước, anh sẽ là người đàn ông cuối cùng của em.

Đừng khóc một mình mà hãy ôm anh khi thấy lạnh, đừng tỏ ra mạnh mẽ khi anh vẫn luôn ở bên. Em cứ là em dù với chằng chịt nỗi đau đã thành sẹo. Những nỗi đau rồi em sẽ quên và không bao giờ lặp lại, anh hứa với người anh thương...

Nhắm mắt lại em có thấy anh? Cô gái của anh!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét