Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

5 bức ảnh đạt kỷ lục like nhiều nhất trên Instagram

Trong 5 bức được like nhiều nhất Instagram, Taylor Swift có 2 tấm, vị trí còn lại thuộc về chị em nhà Kim.


Từ một cô hot girl được biết đến với danh nghĩa "em gái Kim Kardashian", Kendall Jenner vươn lên thành chân dài hàng đầu làng mốt, sở hữu hàng triệu người hâm mộ trên thế giới. Sức hút của cô nàng được chứng tỏ bằng việc Kendall đang là người đạt kỷ lục like trên Instagram với bức ảnh khoe tóc hình trái tim. Concept chụp ảnh độc đáo của Kendall đã hút 3,1 triệu người thích, tạo ra một xu hướng được giới trẻ rần rần học hỏi.


Với 2,5 triệu like, bức ảnh Taylor Swift chụp bên bó hoa khổng lồ do Kanye West gửi tặng đang xếp vị trí thứ 2. Đã 6 năm kể từ ngày Taylor và Kanye xảy ra xích mích ngay trên sân khấu VMA. Sự bất hòa của cả hai tưởng như không thể giải quyết. Hành động gửi hoa thay cho việc "làm lành" của Kanye được fan nhiệt tình ủng hộ và like ầm ầm.


Vị trí thứ 3 trong các bức ảnh triệu like của Instagram cũng thuộc về Taylor Swift. Với khoảnh khắc cõng nhau "ngọt lịm" bên bờ biển, Taylor và bạn trai DJ Calvin Harris khiến các fan không khỏi "tan chảy" và tặng ngay một like vì trông chẳng khác gì truyện ngôn tình.


Giây phút khóa môi ngọt ngào trong ngày cưới của Kim và Kanye West đăng tải năm 2014 từng là bức ảnh được like nhiều nhất Instagram với tổng số khoảng 2,4 triệu. Tuy nhiên vị trí này lần lượt bị vượt mặt bởi các đàn em trẻ trung.


Chị em nhà Kardashian quả không hổ danh là "thánh hút like" vì trong Top 5 bức ảnh, đã có đến 3 bức thuộc về các cô gái nổi tiếng và cả tai tiếng này. Không thua kém các chị là bao, cô em út Kylie Jenner cũng hút đến 2,3 triệu người thích cho bức ảnh khoe bằng tốt nghiệp cấp 3, đánh dấu việc chính thức trở thành người lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét