Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Tạo clip nhảy 'mặt người mình thú' trong một nốt nhạc

Chỉ sau thời gian ngắn trào lưu 'nhảy mặt thú' đã được cộng đồng mạng hưởng ứng chóng mặt. Cùng iOne hưởng ứng trào lưu với ứng dụng gốc và phiên bản thuần Việt nhé. ^^

Clip nhảy 'mặt người mình thú' vốn chỉ kéo dài khoảng 30 giây ghi lại khoảnh khắc các nhân vật lắc lư theo điệu nhạc vui nhộn. Điểm thú vị của trào lưu này là người dùng có thể ghép mặt của chính mình hoặc bạn bè, thần tượng vào mặt thú ngộ nghĩnh có sẵn.

Trào lưu được hưởng ứng nhiệt tình bởi đây là liều thuốc thư giãn cực kỳ hiệu quả khiến ai xem clip đều bật cười rần rần. Để thực hiện, bạn cần tải ứng dụng: DOUPAI cho dế yêu dùng Android hoặc iOS.
Giao diện ứng dụng Doupai bằng tiếng Trung nhưng các biểu tượng (icon) đều quen thuộc với bạn trẻ hay ghép clip, chỉnh sửa ảnh. Sau khi mở ứng dụng, các bạn click vào biểu tượng Camera chính giữa để tải ảnh khuôn mặt cần ghép và chọn một clip có sẵn. Cuối cùng là ngắm nhìn thành quả nào. ^^


Với những "vũ công" tinh nghịch thế này, đố ai nhịn cười được đấy.

Nhóm phát triển ứng dụng của một diễn đàn chuyên công nghệ vừa tung ra phiên bản thuần Việt với nhiều cải tiến thú vị. Điểm nổi bật của sản phẩm Việt này ở chỗ có hiệu ứng nháy mắt, nhếch mép... trong lúc nhảy và hạn chế tối đa các thao tác dư thừa.


Bạn chỉ cần chọn một khuôn mặt có sẵn trong thư viện ảnh điện thoại rồi nhấn 'Let's dance' để xem clip.


Ứng dụng thuần Việt hỗ trợ chia sẻ giúp bạn khoe thành quả hoặc 'troll' bạn bè ^^.

Để tải sản phẩm thuần Việt, bạn dùng dế yêu quét mã QR trong ảnh trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét