Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Dàn siêu nhân Gao bưng tráp tại đám cưới đặc biệt ở Sài Gòn

Trong trang phục siêu nhân, đoàn đưa dâu tạo dáng đủ kiểu khiến hàng xóm và quan khách thích thú.

Hình ảnh về một đám rước dâu tưng bừng ở Sài Gòn đang thu hút một lượng quan tâm lớn với hàng nghìn lượt chia sẻ. Thay vì diện vest, áo dài truyền thống, bộ bê tráp của đám cưới này đồng loạt diện trang phục màu sắc của siêu nhân Gao. Gao nam đeo mặt nạ, thắt nơ, gao nữ cài hoa, mặc váy trông hài hước và đầy màu sắc.
Màn đưa dâu trong trang phục siêu nhân gây xôn xao đường phố Sài Gòn.

Không chỉ mặc đồ siêu nhân, đoàn đưa dâu vui nhộn này còn tạo dáng đủ kiểu trước cổng hoa vu quy, khiến hàng xóm và quan khách tham dự lễ đưa dâu vỗ tay thích thú.

Chia sẻ với iOne về màn rước dâu độc nhất vô nhị này, Phan Thanh Hiền, một trong những người tham gia hóa trang trong nhóm "siêu nhân" cho biết, đây là đám cưới của hai thành viên trong nhóm nhảy có tên Vũ đoàn Sài Gòn. Bản thân Hiền và các bạn còn lại cũng là thành viên của nhóm nhảy này. Đám rước dâu có tổng cộng 8 người tham dự.

Các "siêu nhân" tạo dáng trước giờ đưa dâu.

Ý tưởng về một lễ rước dâu trong trang phục siêu nhân được nhóm nghĩ ra từ chính công việc quen thuộc của nhóm là làm show siêu nhân hàng tuần ở Rin Rin Park (công viên Đá Nhật Bản), Hóc Môn. Đúng như dự đoán của nhóm, ngay trong buổi rước dâu sáng nay 23/11, ý tưởng này đã được những người tham gia buổi đưa dâu và bà con hàng xóm, người đi đường cổ vũ nhiệt tình.

Cô dâu và chú rể trong đám rước dâu đặc biệt.

Anh Hiền mô tả, rất nhiều người đã đứng lại quan sát "đoàn siêu nhân" và quay phim, chụp hình. "Cũng có một số ý kiến trái chiều nho nhỏ, nhưng chủ yếu là từ trên mạng", thành viên đoàn rước dâu cho biết.

Cô dâu và chú rể của đám cưới này là Huệ Đường và Nguyễn Ngọc. Cả hai đã yêu nhau được 10 năm, và hôm nay là ngày họ chính thức tổ chức đám cưới. Đám cưới sẽ được tổ chức tối nay tại một nhà hàng trên đại lộ Võ Văn Kiệt và được bật mí là sẽ có những tiết mục độc đáo không kém.

Mai Mai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét