Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

11 tình huống “nghĩ một đằng làm một nẻo” ai cũng từng trải qua

Bộ tranh chứng minh điều oái oăm: có những việc nghĩ thì dễ nhưng làm mới khó ^^!

Mỗi ngày trôi qua chúng ta phải đưa ra quyết định trước nhiều tình huống. Có những lúc dù đã dự tính nhưng rồi cũng mọi thứ lại đâu vào đó như việc thầm nhủ mang ít đồ để đi chơi thoải mái. Bảo đảm chắc như bắp rằng bạn sẽ vác cả căn nhà theo ấy chứ. Cùng lướt qua bộ tranh về những tình huống thường gặp kiểu này nhé ^^!



Ai cũng muốn đi chơi với hành lý nhẹ nhàng nhưng quay qua quay lại sao thứ gì cũng cần thiết. Và rồi bạn tự hỏi phải chi có túi thần kỳ của Đôrêmon để khiêng hết mớ này nhỉ?


Nhiều lúc nghĩ ngợi phải chi sinh nhật cứ lặng lẽ trôi qua như bao ngày cho khỏe. Nhưng được tí lại thấy buồn như con chuồn chuồn lại đăng status trên Facebook nhắc đám bạn thân đến dự tiệc.


Tưởng tượng bức ảnh chân dung sắp chụp mình đẹp lộng lẫy như thiên thần. Đến lúc chụp xong chỉ muốn xóa ngay và luôn.


Hễ đưa thức ăn đồ uống nóng hổi gần miệng là chẳng hiểu sao cứ thế mà nếm luôn. Dù trước đó, trong đầu cứ lẩm bẩm: phải chờ nó nguội, phỏng bây giờ.


Mở đầu chuyến hành trình thì sung lắm. Vài phút sau đã thấy thở hồng hộc rồi bỏ cuộc.


Lập một loạt kế hoạch hay ho cho buổi chiều và nóng lòng thực hiện. Nhưng rồi chỉ thấy bạn nằm ngáy khò khò mặc kệ chuông báo thức reo inh ỏi.


Đã bao lần bạn tự nhủ phải tiết kiệm tiền nhưng chỉ vài ngày lại rinh về nhà một món đồ mà sau đó chẳng biết dùng vào việc gì.


Chỉ mọt phim mới hiểu cảm giác thời gian trôi mau khi xem phim dài tập.


Đến ông trời cũng pó tay với con người: lạnh cũng kêu ca mà nắng nóng cũng than vãn.


Không kiên nhẫn thì chả việc nào thành công đâu.


Hoàng Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét