Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Những thiếu gia Việt nổi tiếng được gắn mác 'trai ngoan'


Bạn trai Á hậu Huyền My, hot girl Midu hay hai thiếu gia nhà Bầu Hiển... gây chú ý với gia thế 'khủng' và được nhận xét hiền lành, giỏi giang.
Bạn trai Á hậu Huyền My
Huyen-My.jpg
Sau loạt ảnh thân mật được fans chia sẻ về người yêu tin đồn của Á hậu Huyền My gây xôn xao thì mới đây, thông tin cả hai đang hẹn hò được chính mẹ nhân vật nam xác nhận. Anh chàng Nguyễn Thế Anh (sinh năm 1990), hiện là một du học sinh tại Boston, Mỹ. Cặp đôi quen nhau đã khá lâu và tiến tới tìm hiểu thời gian gần đây.
anh3-2351-1421811468.jpg
Bạn trai Huyền My sở hữu vẻ ngoài điển trai, gương mặt nam tính. Trên trang cá nhân, chàng trai 9x thường có những khoảnh khắc khoe phong cách thời trang khá chất. Thế Anh sinh ra trong gia đình có tiếng ở đất Hà thành, là con trai độc nhất. Mẹ anh là chủ một trung tâm thẩm mỹ có tiếng tại Hà Nội. Anh chàng đi du học từ năm 15 tuổi và được mẹ giao phó cho việc quản lý và phát triển công ty tại California.
anh6-7262-1421811468.jpg
Mẹ Thế Anh chia sẻ với báo giới rằng sau khi mối quan hệ với Huyền My bị "phanh phui", anh chàng 9x đã rất lo lắng vì bản thân không muốn vướng vào những ồn ào của showbiz. Cũng theo lời nhận xét của mẹ thiếu gia này thì anh chàng là người con ngoan ngoãn, hiền lành, sống tình cảm.
anh8-3897-1421811468.jpg
Thế Anh còn gây chú ý khi sở hữu bảng điểm học tập tốt ở Mỹ khiến nhiều cô gái hâm mộ.
Phan Thành - chồng sắp cưới của Midu
Phan Thành (sinh năm 1989) cùng tuổi với Midu, từng theo học Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Mỹ. Anh chàng nổi tiếng trong giới chơi xe của Sài Gòn khi sở hữu bộ sưu tập xế hộp đắt đỏ. Không ít lần trên Facebook của Phan Thành đăng tải hình ảnh những dòng xe như Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458, Roll Royce Phantom... Ước tính, tổng giá trị bộ sưu tập xe của gia đình anh lên tới hơn 60 tỷ đồng.
Phan Thành (sinh năm 1989) từng theo học Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Mỹ. Anh chàng nổi tiếng trong giới chơi xe của Sài Gòn khi sở hữu bộ sưu tập xế hộp đắt đỏ. Không ít lần trên Facebook của Phan Thành đăng tải hình ảnh những dòng xe như Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458, Roll Royce Phantom... Ước tính, tổng giá trị bộ sưu tập xe của gia đình anh lên tới hơn 60 tỷ đồng.
Midu_1422068612.jpg
Phan Thành là con trai chủ trung tâm thương mại Saigon Square tại TP HCM. Ngoài điểm kinh doanh này, gia đình anh còn đồng sở hữu các doanh nghiệp lớn như Saigon Ford, công ty CP Vật tư Bến Thành, Công ty du lịch Bến Thành Non Nước, Công ty du lịch Huế, Khách sạn Bông Sen, Khách sạn Sài Gòn - Ninh Chữ và nhiều dự án bất động sản, thương mại khác trải rộng khắp các thành phố lớn của vùng Đông Nam Bộ.
anh3-1204-1419931930-6130-1420016612.jpg
Phan Thành hiện là chồng sắp cưới của hot girl Midu. Cặp đôi vừa bí mật tổ chức lễ đính hôn vào tháng 12/2014. Dù gia thế thuộc dạng "khủng" và có bạn gái là người nổi tiếng nhưng Phan Thành tỏ ra là người kiệm lời, chỉ xuất hiện ở những sự kiện cần thiết. Anh chàng được nhiều người đánh giá hiền lành, giỏi làm ăn.
mi-du-JPG-1376547094-500x0.jpg
Phan Thành tháp tùng Midu đi sự kiện.
'Thiếu gia nghìn tỷ' nhà Bầu Hiển
Đỗ Quang Vinh và Đỗ Vinh Quang (phải) là hai quý tử của ông chủ ngành ngân hàng bầu Kiên.
Đỗ Quang Vinh (phải) và Đỗ Vinh Quang là hai quý tử của ông chủ ngành ngân hàng bầu Hiển.
Dù sinh ra trong gia đình có gia thế khủng nhưng phong thái và cách ứng xử của 2 quý tử nhà bầu Kiên thể hiện sự bình dân so với những "cậu ấm, cô chiêu" khác. Không ít người đã bị sốc khi nhìn thấy thiếu gia kế thừa tập đoàn nghìn tỷ lai đi xe chiếc xe máy cũ. Trong cuộc sống đời thường, hai vị thiếu gia cũng không gây ồn ào trong việc tiêu xài tiền lãng phí.
Dù sinh ra trong gia đình có gia thế khủng nhưng phong thái và cách ứng xử của hai cậu con trai nhà bầu Hiển thể hiện sự "bình dân" so với những "cậu ấm, cô chiêu" khác. Không ít người đã nhìn thấy thiếu gia kế thừa tập đoàn nghìn tỷ từng đi xe máy cũ. Trong cuộc sống đời thường, hai vị thiếu gia cũng không gây ồn ào trong việc tiêu xài tiền lãng phí.
Đỗ Vinh Quang từng tốt nghiệp Đại học tài chính ngân hàng ở Anh. Anh chàng được kỳ vọng sẽ tiếp quản công việc của gia đình, trong đó có việc đầu tư vào bóng đá.
Đỗ Quang Vinh từng tốt nghiệp Đại học tài chính ngân hàng ở Anh. Anh chàng được kỳ vọng sẽ tiếp quản công việc của gia đình.
Tan Tan
Ảnh: Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét