Thứ Ba, 8 tháng 9, 2015

18 dấu hiệu của một người đàn ông bạn nên "cưới ngay kẻo lỡ"

Nếu chàng có những dấu hiệu sau đây, thì xin chúc mừng và bạn nên cưới ngay đi, đừng bỏ lỡ hạnh phúc của mình nhé.

1/ Chàng luôn khoe khoang về bạn. Khi bạn được thưởng do hoàn thành công việc của mình hoặc chỉ đơn giản là thắng được một trong chơi, chàng cũng sẽ không thể cưỡng lại việc khoe với xung quanh rằng bạn giỏi giang đến mức nào. Chàng là một "fan hâm mộ" nhiệt tình và trung thành của bạn.

2/ Luôn hy sinh vì bạn và bạn cũng hạnh phúc khi có thể làm được điều gì đó cho anh ấy. Anh ấy thậm chí có thể chuyển đến thành phố khác để sống cùng nếu bạn phải đi làm việc ở nơi xa. Ngược lại, bạn cũng sẵn sàng di chuyển đến một nơi xa lạ vì những cơ hội thăng tiến của chàng.

3/ Luôn cùng bạn chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống. Bạn biết rằng cả hai đều muốn có con và sẽ cùng nhau chia sẻ trách nhiệm chăm sóc, nuôi dưỡng con cái. Hoặc chàng có thể thay thế bạn làm việc nhà trong khi bạn tranh thủ chút thời gian cho riêng mình để tập gym hay đi spa chẳng hạn. Hay những lúc cả hai cùng tính toán cho tương lai như mua nhà, mua xe, đi du lịch... Bạn biết rằng chàng sẽ luôn có cùng suy nghĩ với bạn và cả hai sẽ thảo luận mọi thứ cùng nhau.

4/ Ngay cả khi đã sống cùng nhau trong nhiều năm, chàng vẫn luôn galant với bạn.Những hành động lịch thiệp như mở cửa hoặc giúp bạn làm những việc nặng nhọc trong nhà.

5/ Không cố gắng thay đổi bạn. Ngay cả khi bạn là kẻ bừa bộn hơn cả anh ấy, không biết nấu ăn hoặc lúc nào cũng chỉ thích chơi với các em chó hay mèo thì chàng cũng cảm thấy vui vẻ và hài lòng với bạn.

6/ Khi bạn nghĩ đến chuyện kết hôn thì phần tuyệt vời nhất không phải là hôn lễ mà là suy nghĩ về những ngày tháng cả hai sống cùng nhau.

7/ Tình yêu của cả hai vẫn có thể "sống sót" được ngay cả khi yêu xa.

8/ "Anh nhớ em" không phải chỉ là một câu nói để dụ ngọt mà đó lời thật tâm của chàng.Thậm chí khi cả hai vừa gặp nhau cách đó hai tiếng.

9/ Bạn không thích sống chung với người lạ và thích có khoảng không gian cho riêng mình, nhưng vẫn muốn được sống chung nhà với chàng. Khi làm việc bạn luôn trông cho đến hết ngày để có thể sớm được gặp chàng.

10/ Chàng là người luôn sẵn sàng lắng nghe bạn chia sẻ mọi thứ về công việc, bạn bè và ti tỉ những thứ linh tinh khác trong cuộc sống. Những điều mà trước đây bạn chỉ tâm sự với bố mẹ hoặc bạn bè.

11/ Kế hoạch trong 6 tháng hoặc 1 năm tới của bạn luôn có chàng.

12/ Bạn có thể khóc to trước mặt chàng mà không sợ xấu hổ. Chàng biết lúc nào bạn khóc vì buồn và lúc nào khóc vì một bộ phim tình cảm vừa xem.

13/ Khi bạn bè của bạn phàn nàn về những anh chàng của họ thì bạn thường giữ im lặngvì không có điều gì để chê bai về chàng.


14/ Chàng thân thiết với gia đình của bạn và cũng muốn bạn thân mật với gia đình của mình. Chàng vẫn thường đến thăm bố mẹ hay ông bà của bạn, ngay cả khi bạn không có ở nhà. Hoặc ngược lại, bạn cũng rất vui khi tham gia bữa tiệc sinh nhật của cháu chàng, ngay cả khi chàng vắng mặt.

15/ Quan tâm đến bạn bè của bạn. Nếu có một người bạn của bạn gặp phải những điều phiền muộn thì chàng sẽ khuyên bạn dành nhiều thời gian để an ủi bạn mình.


16/ Là nơi để bạn trút giận hoặc tâm sự. Thỉnh thoảng khi bạn gặp phải những chuyện bất đắc ý, thì chàng cũng sẽ không phiền hà nếu bạn tỏ thái độ khó chịu với mình. Điều duy nhất khiến chàng cảm thấy buồn phiền là bạn đang gặp phải những chuyện rắc rối còn mình thì không thể chịu thay bạn được.

17/ Thường hay khen bạn xinh đẹp hay quyến rũ. Ngay cả khi bạn chưa kịp chải tóc hay trang điểm,
hay thậm chí chỉ mặc áo thun bình thường cùng quần thế thao.

18/ Cả hai dễ dàng quyết định được nơi mình sẽ đến du lịch mà không phải tốn thời gian cãi nhau.



Theo Cosmopolitan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét