Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Đừng để nỗi lo làm hỏng ước mơ của mình.

Bạn vừa trải qua kỳ thi quốc gia năm 2015? Bạn không đủ điểm cho nguyện vọng 1? Bạn đang chờ đợi các trường xét nguyện vọng 2? Nguyện vọng 3? Nguyện vong 4?... Trong bạn bè của bạn đã bắt đầu chuẩn bị đồ đạc, giấy tờ để chuẩn bị nhập học. Bạn cảm thấy bối rối, lo lắng…

Đợt xét tuyển nguyện vọng 1 kỳ thi Đại học quốc gia vừa kết thúc, các sĩ tử dường như đã mệt mỏi bởi vì luôn phải sống trong tình trang lo lắng, hồi hộp theo dõi điểm, chen lấn, rút hồ sơ, rồi vội vàng nộp sang trường khác.



Việc năm nay đổi hình thức xét tuyển vào đại học, các thí sinh sẽ biết điểm sau đó mới nộp hồ sơ vào đại học, rút được hồ sơ để nộp trường khác đã khiến cho không chỉ thí sinh mà cả phụ huynh của thí sinh cũng vô cùng mệt mỏi.




“Sự mệt mỏi của phụ huynh trong những ngày nộp hồ sơ nguyện vong 1”

Tuy nhiên, dựa vào kết quả mới nhất được công bố của các trường đại học có thể thấy hầu hết các trường đã đủ lượng sinh viên sau khi kế thúc xét tuyển nguyện vọng 1. Vậy số phận của những thí sinh sẽ như thế nào? Cơ hội tới cánh cửa con đường học hành của các em sẽ ngày càng nhỏ lại.

Vì vậy, để hỗ trợ cho các thí sinh trong kỳ thi tốt nghiệp quốc gia, và không uống phí 12 năm đèn sách của các bạn, Học viện quốc tế đào tạo Công nghệ thông tin NIIT-ICT Hà Nội liên quyết định tuyển sinh thêm nguyện vọng 2 cho ngành Công nghệ thông tin của NIIT-ICT Hà Nội là đào tạo Lập trình viên quốc tế đồng thời trao tặng những suất học bổng lên đến 15.000 VNĐ cho những thí sinh đăng ký theo học tại NIIT-ICT Hà Nội.




NIIT- ICT Hà Nội là học viện quốc tế đào tạo CNTT liên kết với Học viện NIIT- Ấn Độ_ một trong những đơn vị đào tạo CNTT hàng đầu Việt Nam.

Khi theo học tại đây bạn sẽ nhận được nền giáo dục tốt nhất bởi những lý do sau:

Thứ nhất,
chương trình học của NIIT- ICT Hà Nội là chương trình đào tạo Lập trình viên quốc tế phiên bản mới nhất, do vậy tất cả những ứng dụng, phần mềm, chương trình phiên bản mới nhất đều được cập nhật phục vụ cho việc học tập của học viên. Bên cạnh đó chương trình đạo tạo bằng Tiếng Anh sẽ giúp các bạn nhớ nhanh các câu lệnh cũng như nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình. Thông thạo ngôn ngữ tiếng Anh là một yêu cầu các nhà tuyển dụng muốn nhân viên của mình phải có. Đặc biệt, với những bạn còn yếu Tiếng Anh nhà trường sẽ hỗ trợ cho bạn khóa học Tiếng Anh chuyên ngành nhằm đảm bảo việc học tập cho học viên.

Thứ hai, các giảng viên của NIIT –ICT Hà Nội không chỉ phải trải qua quá trình sàng lọc nghiêm ngặt của Học viện Quốc tế đào tạo CNTT NIIT- Ấn Độ mà còn là những leader đến từ những doanh nghiệp lập trình có uy tín, điều đó giúp cho việc truyền tải cho học viên không chỉ những kiến thức về Công nghệ thông tin, mà còn là những thông tin, công nghệ mới nhất trên thị trường, những kỹ năng thực tế làm việc tại các công ty lập trình..

Thứ ba, trong quá trình học tập học viên sẽ được tham gia nhiều dự án công nghệ thông tin của NIIT-ICT Hà Nội và các đối tác của Học viện giúp các em vừa có thêm khoản chi phí trang trải cho việc học vừa có thêm kinh nghiệm làm việc giúp cho bản thân sau khi ra trường không bị bỡ ngỡ. Ngoài ra, nhà trường luôn có các buổi hoạt động ngoại khóa như là: CEO TALK SHOW, CLB Tiếng Anh, CLB Android,…

Thứ tư, do NIIT-ICT Hà Nội liên kết với học viện quốc tế đào tạo Công nghệ thông tin NIIT- Ấn Độ vì vậy mà sau khi theo học tại đây, học viên sẽ được cấp bằng Lập trình viên quốc tế của NIIT Ấn Độ. Bằng này có giá trị trên toàn cầu và có thể học liên thông với nhiều trường trên toàn cầu.

Thứ năm, đối với những thí sinh theo học tại Học viện quốc tế đào tạo CNTT NIIT-ICT Hà Nội sau khi hoàn thành khóa học sẽ được nhà trường hỗ trợ xin việc làm phù hợp, với mức lương khởi đầu hấp dẫn lên đến 400-500 USD.

Đặc biệt, nhằm hỗ trợ cho các học viên có hoàn cảnh khó khăn, nhà trường có chương trình tặng suất học bổng có thể lên tới 15 triệu đồng cho những ai tham gia khóa học.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét