Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

5 từ khóa thời trang khiến teen 'cuồng' nhất tuần

Mốt áo khoác dày như chăn chống rét, quẩn jeans lửng lơ, mặt nạ cho tóc... đang là những trào lưu gây sốt.

1. Lùm xùm quanh show Bitches in town

Bitches in town (Những kẻ lắm lời) là một trong những talkshow Việt hiếm hoi trên Youtube hiện nay bàn về nhiều chủ đề trong xã hội theo tiêu chí nói thắng nói thật. Tuy nhiên, chương trình này lại gây tranh cãi gần đây khi bộ ba người dẫn dắt là MC Thùy Minh, stylist Lê Minh Ngọc và nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch có những cách nói chuyện khá "bỗ bã", nhận xét về nhiều nhân vật với ngôn từ nhạy cảm, thậm chí là phản cảm.


Tâm điểm tranh cãi đẩy lên cao khi chuyên mục "Hôm nay mặc xấu" trong chương trình này đem một loạt sao Việt ra chê bai, dè bỉu, trong đó người phản ứng mạnh mẽ nhất là Đông Nhi. Hiện tại, talk show này tạm ngừng sản xuất và chờ kết luận chính thức từ cơ quan chức năng.

2. Lan Khuê được đánh giá cao ở Miss World

Sau thành tích Á hậu 2 củaThúy Vân ở Hoa hậu Quốc tế 2015, người hâm mộ Việt đặt nhiều kỳ vọng vào Lan Khuê khi cô chinh chiến cuộc thi Hoa hậu thế giới. Hiện tại, nhan sắc Việt Nam được đánh giá khá cao. Trang chuyên về sắc đẹp Missology còn cho rằng Lan Khuê có thể lên ngôi Á hậu 1.


Vẻ đẹp mang nét Tây khỏe khoắn, nóng bỏng cùng nhiều năm kinh nghiệm làm người mẫu là lợi thế giúp Lan Khuê có sự tự tin trong cuộc thi. Hình ảnh của cô cũng được đầu tư chỉn chu mọi mặt.


Trên trang web chính thức của Miss World cập nhật khá nhiều hình ảnh của Lan Khuê, chứng tỏ nhan sắc của cô không hề lép vế so với các đối thủ.


3. Mốt áo khoác chăn đi xe máy ngày rét

Nếu như mùa hè có áo khoác chống nắng, thì mùa đông cũng có sản phẩm áo chống rét. Chiếc "chăn áo" này là sản phẩm đang sốt xình xịch trên các trang mua sắm và mạng xã hội vì kiểu dáng quá độc đáo. Theo những người bán hàng, việc diện một chiếc áo to, dày như chăn thế này ra đường sẽ giúp bạn không sợ mưa gió, ấm áp cho cả người ngồi sau.


Mặc dù công dụng rất hợp lý nhưng mốt chăn áo to như áo giáp lại gây tranh cãi vì trông quá nặng nề, phần ống tay quá dày khiến người dùng khó điều khiển xe khi mặc, chưa kể có thể gây tai nạn vì vướng víu.

4. Quần jeans lửng lơ

Quần skinny bó sát vào chân đã không còn gây sốt, thay vào đó các cô gái lại đua nhau hưởng ứng trào lưu jeans ống rộng lùng bùng siêu thoải mái, ống quần chỉ ngắn đến khoảng mắt cá chân hoặc ngang cổ chân.


Đây là trào lưu chịu ảnh hưởng từ phong cách vintage và xu hướng đường phố ở Hàn Quốc năm nay. Sự ngộ nghĩnh mà cũng rất bắt mắt của nó là điểm khiến các cô gái "chết đứ đừ".


Quần lửng nếu được mix đúng cách cùng áo, giày sẽ giúp các cô nàng trông cao ráo hơn.

5. Mặt nạ tóc

Đừng tưởng rằng chỉ có mỗi làn da của chúng ta mới cần mặt nạ. Mái tóc chịu nhiều ảnh hưởng của hóa chất, ánh nắng, bụi bẩn cũng cần được chăm sóc kỹ càng. Sản phẩm mặt nạ tóc của hãng Hàn Quốc A'Pieu rất được yêu thích gần đây vì có công dụng cải thiện tình trạng tóc xơ rối, hư tổn. Có hai loại đó là dành cho ban ngày và ban đêm.


Cách dùng loại mặt nạ này khá đơn giản. Bạn để tóc khô, buộc gọn và chụp mặt nạ bao quanh, để trong vòng 30 phút rồi bóp nhẹ cho tinh chất trong mặt nạ thấm đều vào tóc. Nếu là loại ban ngày, sau khi dùng bạn có thể ra đường ngay, còn mặt nạ ban đêm thì cần xả tóc qua sau khi dùng mặt nạ. Tác dụng tương tự như hấp tóc nhưng lại dễ dàng, gọn nhẹ hơn nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét